5 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ฝักบัว RAIN SHOWER

สำหรับการเลือกซื้อฝักบัว Rain shower หรือฝักบัวแบบสายฝนนั้นมีรายละเอียดมากมาย โดยในวันนี้ จะบอกถึง 5 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อฝักบัวแบบ Rain Shower เพื่อให้ตัดสินใจไม่ผิดพลาดและคุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด

1.ตรงกับความต้องการของคุณ

การเลือกฝักบัว Rain Shower นั้นจะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายเสมือนยืนอาบน้ำท่ามกลางสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ ฝักบัวแบบ Rain Shower เป็นฝักบัวแบบก้านแข็งที่อยู่เหนือระดับศีรษะ สามารถปรับเอียงมุมต่างๆ ได้เล็กน้อยและน้ำที่ไหลออกมาจะแรงกว่าฝักบัวแบบถืออาบ (Hand Shower) ดังนั้นการเลือกฝักบัวประเภทนี้อาจต้องคำนึงถึงสมาชิกในครอบครัว เนื่องจากการเปิดใช้ฝักบัวอาจไม่เหมาะกับการใช้งานของเด็กเพียงลำพัง เพราะน้ำอาจไหลแรงเกินไปและไม่สามารถปรับให้พอดีกับความสูงของเด็กได้ ตลอดจนถ้าในห้องน้ำไม่มีพื้นที่มากพอก็อาจจะไม่เอื้ออำนวยในใช้ฝักบัวแบบก้านแข็ง

2.แรงดันน้ำ

คืออีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องคำนึงในการเลือกใช้ฝักบัวแบบ Rain Shower หากแรงดันน้ำไม่เพียงพอรวมถึงกรณีการใช้น้ำพร้อมกันก็อาจทำให้ความแรงของน้ำไม่เพียงพอ  ซึ่งจะส่งผลต่อการใช้งาน ดังนั้นอาจต้องพิจารณาติดตั้งเครื่องปั๊มน้ำเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามหากมีเครื่องปั๊มน้ำอยู่แล้ว อาจต้องคำนึงถึงปริมาณการใช้น้ำที่สอดคล้องกับตัวเครื่องปั๊มน้ำเพื่อให้ฝักบัวอาบน้ำ Rain Shower สามารถปล่อยน้ำได้เต็มประสิทธิภาพ

3.วิธีการทำความสะอาด

วิธีการทำความสะอาดฝักบัวอาบน้ำประเภทนี้แทบจะไม่แตกต่างจากฝักบัวแบบถืออาบ สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็ว

4.ประหยัดน้ำกว่า

ความเข้าใจผิดๆ ของคนทั่วไปเกี่ยวกับฝักบัว คือ ปริมาณน้ำ โดยเฉพาะฝักบัวแบบ Rain Shower จะทำให้คุณรู้สึกถึงแรงน้ำที่มากกว่าปกติ แต่ถึงอย่างนั้นการใช้ฝักบัวอาบน้ำจะใช้ปริมาณน้ำน้อยกว่าการตักอาบ จากข้อมูลปริมาณน้ำที่ใช้ในการตักอาบที่สูงถึง 110-200 ลิตร/ครั้ง ในขณะที่การใช้ฝักบัวอาบน้ำจะใช้น้ำอยู่ที่ประมาณ 20 ลิตร/ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบและพัฒนาให้ฝักบัวประเภทนี้ประหยัดน้ำมากกว่าเดิมและยังช่วยให้ผ่อนคลายกว่าการตักอาบ

5.ราคาที่เหมาะสม

โดยทั่วไปแล้วราคาของฝักบัวแบบ Rain Shower นั้นมีหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับแบรนด์ วัสดุและการใช้งาน อย่างไรก็ตามหลายคนก็ยังคงต้องการใช้ฝักบัวประเภทนี้ เพื่อสุนทรียภาพในการอาบน้ำที่ผ่อนคลายและความเพลิดเพลินไปกับสายน้ำที่ชุ่มฉ่ำมากยิ่งขึ้น

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า